Đánh giá, so sánh, thông số kĩ thuật các loại bình chữa cháy bột BC & ABC


Kính gửi quý khách hàng:

Lần trước, chúng tôi đã gửi tới quý khách hành bản thông số kĩ thuật và đánh giá các loại bình chữa cháy dạng khí CO2.
Nếu bạn chưa xem thì có thể xem tại đây!
Để giúp quý khách hàng tiện lợi hơn trong việc đánh giá sản phẩm để quyết định mua cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng thông tin chi tiết về các mặt hàng bình chữa cháy thông dụng nhất. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua.

PHẦN II. BÌNH CHỮA CHÁY DẠNG BỘT BC
Bình bột chữa cháy dùng để chữa cháy các chất rắn, chất lỏng, chất khí và các chất khí hoá lỏng dễ cháy.
Bình bột có thể sử dụng để chữa cháy điện hạ thế ( dưới 1000V).
Cấu tạo và nguyên lý làm việc xem tại Đây!


1. Bình chữa cháy bột BC MFZ4

Bình chữa cháy bột BC MFZ4 thuộc loại xách tay, Bạn có thể nhanh chóng dập tắt đám cháy nhỏ ở nhà, văn phòng, công ty và xưởng làm việc bạn phải trang bị để đề phòng và chữa cháy hiệu quả.Bình chữa cháy bột BC MFZ4 có khối lượng bột là 04 kg, và tổng trọng lượng chỉ ~5kg. Cùng với phạm vi phun rộng hơn. Đây là mặt hàng được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. bình có thể chữa cháy các loại cháy chất lỏng, chất khí, không chữa cháy dạng rắn.


2. Bình chữa cháy bột BC MFZ8

Cũng tương tự bình chữa cháy MFZ4 nhưng khối lượng và kích thước có phần to hơn và đương nhiên dùng để chữa cháy những đám cháy lớn hơn! Loại bình này có trọng lượng bột 8kg và tổng ~10kg. dùng bột chữa cháy BC và thường được dùng kèm song song với bình chữa cháy khí CO2 MT5 (một sự kết hợp hoàn hảo nhưng hơi tốn kém)


3. Bình chữa cháy bột BC MFZ35
Nãy giờ chắc các bạn có thắc mắc bột BC là gì nhỉ? Các bạn có thể so sánh bột BC và ABC tại tiêu đề 2 mục chính trong bài viết này. Bình chữa cháy bột BC MFZ35 có là bình cố định dùng chữa cháy an toàn các đám cháy lớn trong diện rộng. Các bạn có thể dễ nhìn thấy loại bình này tại các cây xăng mà hàng ngày các bạn vẫn thường tới. Lực phun mạnh, vòi phun dài, và ưu thế nữa là chất chữa cháy bột nên ko gây bỏng như khí CO2. Tuy nhiên điểm yếu là sau khi sử dụng phải dọn dẹp lại đống bột mình vừa xịt ra.




PHẦN III. BÌNH CHỮA CHÁY DẠNG BỘT ABC

Bình bột chữa cháy dùng để chữa cháy các chất rắn, chất lỏng, chất khí và các chất khí hoá lỏng dễ cháy. Có thể chữa cháy kim loại lỏng và mạch điện cháy.

Bình bột có thể sử dụng để chữa cháy điện hạ thế ( dưới 1000V).


1. Bình chữa cháy bột ABC MFZL4
Bình chữa cháy MFZL4-ABC bột khô là bình chữa cháy thiết kế mới, đặc trưng với những lợi thế tốt như khả năng dập tắt nhanh, lưu trữ lâu dài... Bình chữa cháy ABC MFZL8 được thiết kế sử dụng không chỉ vào dầu mỏ , chất  dễ cháy chất lỏng, khí dễ cháy và chập điện cháy, chất rắn cháy. Và bây giờ chắc các bạn cũng biết bột BC và ABC khác nhau thế nào rồi nhỉ :) .





1. Bình chữa cháy bột ABC MFZL8

Loại bình này khá thông dụng  trong các khu trung cư nước ngoài, tàu điện ngầm hay trên máy bay.  Giá thành tuy hơi cao hơn so với bình bột BC nhưng đây lại là mặt hàng bán chạy thứ 2 sau bình BC MFZ4. Nếu bạn muốn 1 lựa chọn đảm bảo an toàn cho mình thì đây là 1 lựa chọn  khá tốt. 


1. Bình chữa cháy bột ABC MFZL35

Bình chữa cháy cố định ABC MFZL35 về cơ bản không khác nhiều so với loại bình MFZ35. Mặt hàng này ít được sử dụng hơn các loại khác. Dù độ bền và chất lượng có phần cao hơn nhưng giá thành có phần cao so với bình bột BC 35kg. Tuy nhiên đây cũng là 1 số lựa chọn cho khách hàng có yêu cầu tiêu an toàn chuẩn cao.



Cảm ơn quý khách hàng đã xem bài đánh giá này. Chúng tôi sẽ luôn luôn lắng nghe ý kiến từ quý khách hàng để không ngừng vươn xa hơn.Ý kiến từ quý khách là kinh nghiệm lớn nhất giúp chúng tôi vũng mạnh.
Mọi thắc mắc mua hàng hay phản hồi xin quý khách liên hệ số hotline:

               0909 711 170 Mr. Hoàng   (phòng kinh doanh)
Hoặc:    012345 22 114 Ms. Hà            (phòng kỹ thuật)


Comments

Popular posts from this blog

Thiết bị phòng cháy chữa cháy, PCCC

Cuộn vòi cấp nước chữa cháy Đức giá rẻ